Kinh Nghiệm Mở Quán Cà Phê Từ A Tới Z Cho Người Chủ

Theo tôi nếu khởi nghiệp là 'phong trào' ngắn hạn thì hậu quả vì thiếu kiến thức và kinh nghiệm sẽ thật là nguy hiểm lắm. Mấy năm qua 'phong trào' nhà nhà, người người mở quán cafe mà chưa rõ được con đường mở quán, vận hành, phát triển như thế nào để thành công nên tỉ lệ thất bại/phá sản là rất cao.
Ebook "bán CÀ sao PHÊ" được bắt đầu viết từ năm 2014 khi tôi đang làm quản lý quán cafe MiMoSa Bà Rịa của gia đình và cho đến nay vẫn được cập nhật liên tục những kiến thức mới, những vấn đề cho phù hợp với xu hướng mới, hành vi mới của người tiêu dùng. Vì là ebook online nên việc cập nhật này dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với sách in. Ngoài ra tôi còn xin phép những bài chia sẻ hữu ích và thiết của nhiều tác giả khác muốn chia sẻ với cộng đồng để đăng bài vào ebook này, từ đó để mở rộng thêm nhiều góc nhìn kinh doanh quán cà phê và cùng mục tiêu là hướng đến thành công bền vững. Trong ebook này tôi còn dành tặng phần mềm quản lý quán cafe đến tất cả doanh chủ Việt để giúp tăng năng suất và hiệu quả.

Ebook "bán CÀ sao PHÊ": cẩm nang thực chiến mở quán cà phê từ A tới Z
Từ đó đến nay đã có hàng ngàn người dự định mở quán cà phê và sau khi đọc chuỗi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn tại ebook "bán CÀ sao PHÊ" đã "bỏ cuộc chơi mở quán", họ chọn chiến lược rút lui ngay từ đầu còn hơn là "lao vào như con thiêu thân chỉ có mất mát", đó cũng là một thắng lợi kinh doanh, là thành công của ebook "bán CÀ sao PHÊ" vậy.

Và không ít hơn số người chọn rút lui là có nhiều doanh chủ sau khi đọc "bán CÀ sao PHÊ" đã đút rút ra nhiều bài học thực tiễn, từ đó áp dụng vào thực tế để giúp quán tiết kiệm được nhiều hơn, quản lý được chặt chẽ hơn và góp phần thành công hơn. Mùa dịch bệnh COVID-19 đã "tiêu diệt" hàng chục ngàn quán nhưng những ai áp dụng các nguyên tắc kinh doanh tại ebook "bán CÀ sao PHÊ" đều đạt hiệu quả hơn.

Nội dung ebook "bán CÀ sao PHÊ" không khuyến khích phong trào khởi nghiệp mở quán với bài "Khởi nghiệp cà phê, phê luôn sạt nghiệp" mà muốn nhắn gửi thông điệp mạnh mẽ "Kinh doanh mở quán cafe, nhà hàng không phải trò chơi may rủi, đừng lặp lại những sai lầm của hàng ngàn người nhảy vào kinh doanh và phá sản vì thiếu hiểu biết. Ebook "bán CÀ sao PHÊ" chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn với góc nhìn của người quản lý chuyên nghiệp để giúp bạn nhìn nhận được cách kinh doanh hiệu quả hơn và thành công hơn cho riêng mình. Từ đó hy vọng người doanh chủ sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp và tử tế đến với cộng đồng, vì một Việt Nam giàu có hơn và tươi đẹp hơn".

Ebook chia sẻ các nội dung:
- Tại sao lại khởi nghiệp mở quán cà phê?
- Kinh doanh quán cà phê cần chuẩn bị gì?
- Lập kế hoạch và dự toán kinh doanh chi tiết.
- Những yếu tố quan trọng có tính chất quyết định đến thành bại của quán cà phê.
- Thủ tục pháp lý cần có khi kinh doanh quán cà phê.
- Thiết kế quán như thế nào là phù hợp.
- Chọn địa điểm, chọn mặt bằng ra sao?
- Lên menu và định giá.
- Thiết kế quy trình quản lý cho quán cà phê.
- Cách làm marketing hiệu quả cho quán.
- Khoa học và nghệ thuật quản lý nhân sự tại quán cà phê.
- Phòng tránh các tuyệt kỹ "ăn bớt" bằng khoa học quản lý.
- Dịch vụ khách hàng tối ưu cho quán cà phê.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông cho quán.
- Ứng dụng máy móc, công nghệ để tăng năng suất.
- Cải tiến liên tục để tối ưu hệ thống, giúp đạt mục tiêu.
- Cách phản ứng khi có đối thủ mạnh xuất hiện bên cạnh.
- Chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận và nhân bản mô hình.
- Chiến lược rút lui, giảm thiểu tối đa tổn thất.

Mục tiêu của ebook này: phòng ngừa "khởi nghiệp cà phê, phê luôn sạt nghiệp", tăng cơ hội thành công bằng cách "bán CÀ sao PHÊ" - một cẩm nang thực chiến dành cho chủ quán.
- Tặng đến những ai có ý tưởng, chuẩn bị kinh doanh quán cafe, nhà hàng.
- Tặng những chủ quán hiện tại để tối ưu hệ thống.

CHIA SẺ "KHỞI NGHIỆP CÀ PHÊ DỄ HAY KHÓ" - VTV1 ĐƯA TIN






Giới thiệu cơ bản về người chia sẻ Cao Trung Hiếu
Giá trị cốt lõi: Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
Blog cá nhân: www.CaoTrungHieu.com

0 Nhận xét